બેટરી દ્વારા ચાલતું પ્રથમ રેલ એન્જિનનું પરીક્ષણ કર્યું, 4 કલાક સુધી 24 ડબ્બા ખેંચી શકે છે

0
56

સધર્ન રેલ્વેએ ઇલેક્ટ્રિક અને બેટરીથી ચાલતા ડ્યુઅલ મોડ રેલ્વે એન્જિન પાસૂમાઇનું સફળ પરીક્ષણ કર્યું છે. તેની સૌથી મોટી વિશેષતા એ છે કે આ એન્જિન એ ટ્રેક પર પણ સરળતાથી ચાલી શકે છે. જ્યાં હજી ઇલેક્ટ્રિક વાયર ઇન્સ્ટોલ થયા નથી. એન્જિન ડબ્બામાં બે મોટી બેટરીઓ ઇન્સ્ટોલ કરવામાં આવી છે. જે ચાર્જ કરી શકાય છે. આ એન્જિન બેટરી પર 3.5 કલાક થી 4 કલાક સતત ચલાવી શકે છે. તેમાં 3-સ્ટેપ સ્પીડ કંટ્રોલર તેમજ બેટરી ચાર્જ કરવા માટે બે ઝડપી ચાર્જર્સ છે. સામાન્ય એન્જિનની જેમ, આ બેટરીથી ચાલતું એન્જિન 24 મેટ્રિક ટન વજનના 24 કમ્પાર્ટમેન્ટ્સ ખેંચી શકે છે.

23061 / WAG5HA ઇલેક્ટ્રિક એન્જિનમાં ફેરવાઈ ગઈ છે. રેલ્વેએ આ એન્જિનને ખૂબ જ ઓછા ખર્ચે ઇલેક્ટ્રિક એન્જિનમાં પરિવર્તિત કર્યું છે. પ્રતિ કલાક 15 કિલોમીટરની ઝડપે ચાલી શકે છે. રેલ્વેનું કહેવું છે કે, કોઈ અકસ્માત થયો હોય અથવા કોઈ કારણોસર રેલ્વેની વીજળી કપાઈ ગઈ હોય ત્યારે આ એન્જિન ખૂબ ઉપયોગી સાબિત થઈ શકે છે. રેલ્વેનું માનવું છે કે આ એન્જિન દેશની રેલ્વે માળખાકીય સુવિધાને પર્યાવરણમિત્ર બનાવવા માટે સૌ પ્રથમ પ્રકારની પહેલ છે. આવા બેટરી સંચાલિત એન્જિનથી રેલ્વે તેમના ખર્ચમાં બચત કરશે અને તેનાથી પર્યાવરણને કોઈ નુકસાન થશે નહીં.

[WP-STORY]

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here